Bên cạnh son môi, túi xách và giày dép, phụ nữ thời thượng sẽ không quên tô điểm cho mình một vẻ đẹp từ những phụ kiện như vòng tay và đồng hồ. Nhiều quý cô đã tìm đến địa chỉ bán đồng hồ Rolex nữ chính hãng, để thật sự cuốn hút nổi bật trong những sự kiện lớn mà cô ấy tham gia.

Những lựa chọn cho địa chỉ bán đồng hồ rolex nữ chính hãng hàng đầu ở đâu? 

 

Đại lý bán lẻ

Rolex phân phối sản phẩm của họ thông qua những đại lý bán lẻ hiện diện tại hơn 100 quốc gia khắp nơi trên thế giới. Có 4 đại lý bán lẻ của thương hiệu đồng hồ Rolex tại Việt Nam bao gồm Lotte Center và Tràng Tiền Plaza tại Hà Nội, Diamond Plaza và Rex Arcade tại tp Hồ Chí Minh. Đây chính là địa chỉ bán đồng hồ nữ Rolex chính hãng mà bạn hoàn toàn có thể an tâm về nguồn gốc và chế độ  bảo hành của sản phẩm.

Mức giá được đưa ra sẽ là giá bán lẻ của nhà sản xuất, tất nhiên sẽ không dễ chịu với một số người. Đặc biệt, bạn có thể sẽ vào "danh sách chờ" rất lâu đối với một số mẫu đồng hồ có độ khan hiếm cao. Để không phải chờ đợi, một khoản phí premium sẽ giúp bạn có được chiếc đồng hồ sớm hơn.

Những cửa hàng là đối tác của các đại lý bán lẻ

Phổ biến hơn việc mua tại đại lý, một số quý bà, quý cô sành điệu sẽ lựa chọn mua tại những cửa hàng chuyên cung cấp đồng hồ hàng hiệu là đối tác của các đại lý ở nước ngoài. Những cửa hàng này đặt số lượng lớn và lâu dài nên khách hàng sẽ được hưởng mức giá chiết khấu khá cao so với giá bán lẻ của hãng. Về chất lượng, đồng hồ Rolex sẽ không khác gì với đầy đủ hộp, số, thẻ và có chế độ bảo hành chính hãng bởi Rolex 5 năm trên toàn cầu.

Đặc biệt hơn, những mẫu đồng hồ .Rolex nữ chính hãng hiếm cũng có sẵn với mức giá rất tốt so với giá bán lẻ được đưa ra.

Phoenix Luxury tự hào là địa chỉ bán đồng hồ Rolex nữ chính hãng Thụy Sỹ có uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi được biết đến với sản phẩm đảm bảo 100% chính hãng, chính sách bảo hành, đổi trả hợp lý. 



Vì thế khách hàng nữ có thể hoàn toàn yên tâm và hài lòng về tất cả sản phẩm của Phoenix Luxury, đặc biệt là đồng hồ Rolex. Bên cạnh đồng hồ Rolex chính hãng, Phoenix Luxury cũng cung cấp những đồng hồ nữ từ các thương hiệu nổi tiếng từ Thụy Sỹ khác như Hublot, Chopard, Bulgari, Franck Muller, Richard Mille… để quý khách hàng có thể lựa chọn được mẫu đồng hồ lên tay đẹp nhất, sang trọng nhất với mức giá hợp lý tại Showroom của Phoenix Luxury.

Hỗ trợ khách hàng